Sunday, January 3, 2010

TaTi Bi's Candies && Stories [in the making]


Seryoso ako sa blog kong 'to. Feel na feel ko na tong personal blog ko.




Hmm.. nakahanap na ako ng premade layout sa BTEMPLATES.COM.

Medyo i-edit ko lang para magkaroon ng personal spices. haha! ang arte? haha! wala lang. Gusto ko lang magkaroon ng personal touch ito. Wala kasi akong makita na naiimagine ko eh. Kung alam ko lang paano gumawa.. nako! wala sanang problema. haha!


Ang problema ko ngayon, nauninstall na pala yung photoshop dito sa pc. wew! Dapat kasi iinstall yung photoshop cs4, kaso di pa ata nainstall ni kuya. Kaya ayun, di ako makapag-edit ng pictures. sayang, excited na akong baguhin ng konti tong layout eh. haha! Di ko kasi feel yung babaeng nagccutics haha! Kaya papalitan ko ng pic.. malamang picture ko ilalagay ko haha! loko!


kaya ineedit ko muna siya sa loob.. next time na yung sa labas haha!

0 comments:

Post a Comment

♥Join Na!♥

send2meni

 

♥ T a T i B i ♥ Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada