Wednesday, January 6, 2010

The Evolution of Photoshop in 24 hours.



badtrip ka!! haha!

kahapon bago ako mag-log out ang saya saya ko na kasi after 2 hrs of hardworking nainstall ko na yung Photoshop CS4. Masyadong matagal ba? eh sa dami ba naman ng nakaopen na tabs sa dalawang magkaibang browser e (IE8 and FireFox) tapos dami pang application programs na naka-open.

Sa sobrang saya ko nga nag-print screen pa ako eh... 




Tapos hindi ko muna nilagay yung activation key kasi kapagod na rin naman yung araw na yun. Pero masaya talaga ako nun. PROMISE!!! Namimiss ko na kasi yung Photoshop eh haha! Photoshop 7 lang yung nagagamit ko. Syempre mas oks kung CS4, nga pala CS4 na ja-fake yun ah? yung crack-crack xD haha!

Ayun nga kanina nung ilalagay ko na yung key gen nia, ayun... The Licensing Period is expired. Medyo ganyan yung sinabi. Kalungkot haha!

Eh kasi balak ko na ilagay at ipost yung banner ng nanalo dun sa Mr && Ms MNHS of the year (yun yung ginawa kong Online Community para sa students and alumni ng MNHS:: view mo dito daLi)


HaaisT. eto ina-uninstall ko na lang sya ngayon at mukhang babalik ako sa Photoshop7. Okay lang na PS7 lang kasi dun ako sanay, nung nakita ko yung CS4, medyo naguguluhan pa talaga ako dun pero gusto ko kasi yung mga brushes ng cs3 at cs4. sayang . haha!

Pero ganyan talaga ang life. Haaist. Sa isang araw mula Photoshop 7 to Photoshop CS2 to Photoshop CS4 and now.. back to basic :D

0 comments:

Post a Comment

♥Join Na!♥

send2meni

 

♥ T a T i B i ♥ Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada