Saturday, January 9, 2010

peanut butter loaf + spaghetti + 1 cup of coffee + Hershey's chocolate bar + Goldi's Chocolate cake = ???


January 8, 2010 -


pagkagaling sa school, super gutom pero dahil tinamad na mag-rice.. magspaghetti na lang sana ako. Pero naisip ko baka sumakit tiyan ko kaya kumain muna ako ng tinapay w/ peanut butter :D then ayun na, spaghetti mode. Next? cup of coffee. text text lang muna.

Mei Chocolate Bar sa Freezer, kinuha ko na. Kumain kain lang. Text uLit.

After nun, Mei chocolate cake. Uber yummy talaga nun eh, nalimutan ko anong tawag ni Mareng Goldilocks nun.

Busog. Kahit antok na antok ako di ako makatulog. Ai mali! kaya matulog pero yoko naman madedz nun noh. Busog pa ako e.

12mn na. Sabi ko bahala na, matutulog na ako. Medyo sumakit yung tiyan ko non pero di ko pinansin.


January 9, 2010 -

4:30 am na. Nagising ako sa alarm clock pero sumakit na tiyan ko bigla. bwahaha! nakakaloka ng bongga!
Sa tang'nang buhay ko ngayon ko lang naranasan yun! GRABE! Nakakadiri ba ikwento? pero dahil first time ko yun, gusto ko ibLog haha! tsaka sikretong malupet naman tong blog ko eh xD

Tapos di pa ako nakakalabas ng banyo, eto na naman . haha!
Naiiyak na nanghihina ako nun. GRABE!! OwwwVER!!!

Sabi ni mama, wag na lang daw ako pumasok. Pero once a week lang yung dalawang subjects ko ngayon. Sayang naman kaya Go Go na lang ako.

Na isip ko nun, what if sabihin ko na lang kei shema* na late ako nagising at hindi na ako sasabay sa kanya. Nahihiya kasi akong ikwento yung totoong dahilan.

Tapos sabi ko mei mama bilhan na ako ng gamot. Pero madilim pa at masyadong maaga. Sabi ko na lang din "sige wag na muna, nakakahiya naman kung tatakbo ka sa tindahan para bumili ng IMODIUM! haha!"

GRABE talaga! then uminom na ako ng gamot pero di pa natigil ang masalimuot kong umaga. haha!

Tapos 5:45am, nag-facebook muna ako. SYEMPRE! hehe, tsaka yoko muna umalis ng ganun ang kalagayan ko. Tapos di ko napansin na 6:10 na pala. Eh usapan namin ni shema, 6:30 sa victory. Dali dali akong naligo at... sa huling pagkakataon... alam na. haha! Sabi ko talaga habang ngumangawa sa cr, "God!!! Please naman po... last na to ah? Hindi na ako kakain ng kung anu-ano... Please lang God! LAST na po ah?" haha! kaloka talaga ako.

6:30 nasa bahay pa ako.
At 7 am na ata ako nakarating sa meeting place.
At nakakahiyang natatawa kong kinwento kei shema ang lahat. haha! Baliw! xD







*PAALALA : Ang mga pangalan ay sadyang iniba upang maitago ang tunay na personalidad ng mga karakter sa istoryang ito. Sa ganitong paraan ay  hindi malalaman, mauunaawan at maiitindihan ng mga ordinaryong nilalang ng earth. Tanging ang mga cute lang na gaya ko ang may kakayahang makaunawa sa mga ganitong sitwasyon.. Patnubay ng magulang ang kailangan. Salamat.

0 comments:

Post a Comment

♥Join Na!♥

send2meni

 

♥ T a T i B i ♥ Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada