Monday, January 11, 2010

Lawrenti Tonton : SUSPENDED!!!.


Lawrenti Tonton* : SUSPENDED!!!. Congratulations!  haha! na-ban ko na sya sa community site na ginawa ko [www.malabonnhs.ning.com] . eh sumali eh. Eh di naman invited. haha! joke!

Hindi naman strictly for students and alumni lang ung online community na ginawa ko, pero pinangangalagaan ko lang ang site at syempre ang sarili ko. Ginagamit niya name ko eh, kung saan saang profile niya kinakaladkad. At isa pa, di ko sya kilala. Meron pa isa... manYUCKERS yun eh. Kaya na-ignore ko na sa YM ko, kaso naview niya ata yung site ko through mybloglog kaya ayun.

Bago pa maghasik ng lagim ng bonggang bongga, naban ko na siya. Siya ang kauna-unahang naban ko. Eh kasi naman eh, dun daw ba maghanap ng soulmate, at nako! may kabastusan pa talaga.

Ginawa ko lang ang tama.

Hindi ako nakokonsyensya.

*PAALALA : Ang mga pangalan ay sadyang iniba upang maitago ang tunay na personalidad ng mga karakter sa istoryang ito. Sa ganitong paraan ay  hindi malalaman, mauunaawan at maiitindihan ng mga ordinaryong nilalang ng earth. Tanging ang mga cute lang na gaya ko ang may kakayahang makaunawa sa mga ganitong sitwasyon.. Patnubay ng magulang ang kailangan. Salamat.

0 comments:

Post a Comment

♥Join Na!♥

send2meni

 

♥ T a T i B i ♥ Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada