Monday, January 4, 2010

nabadtrip kei kurtix


PAALALA : Ang mga pangalan ay sadyang iniba upang maitago ang tunay na personalidad ng mga karakter sa istoryang ito. Sa ganitong paraan ay  hindi malalaman, mauunaawan at maiitindihan ng mga ordinaryong nilalang ng earth. Tanging ang mga cute lang na gaya ko ang may kakayahang makaunawa sa mga ganitong sitwasyon.. Patnubay ng magulang ang kailangan. Salamat.


Unang araw ng pasok para sa taong 2010.
Tulad ng sinabi ko sa post ko kaninang umaga [silip ka dito daLi] , hindi na ako nakatulog sa kakaisip sa pwedeng mangyari sa araw na 'to. Pero hindi ko naimagine na mababadtrip lang ako kay kurtiz. Wala lang... ano bang bago kung tumirada sya at mang-asar? Talent nya na yun. Pero wala lang... nag-init lang talaga ulo ko kanina.


Kasi bago sya nag-inis kanina, napahinto pa sya at may sinabi siya eh. Tapos tinuloy nia pa. Alam nyo ba yung pakiramdam non? nakakaoffend kaya. Kainis. Nako! Hindi naman magandang dahilan na sabihing isip-bata para pagbigyan na lang palagi. HELLO? tulad ng sinabi ko kanina nung kasama ko si mama nung may nakita kaming bata na kung anu ano na lumalabas sa bibig... 'kahit gaano kabata, dapat alam na nila kung anong tama o mali'. Hindi sapat na dahilan yun. Bakit? Hindi pa ba nila kayang isipin kung masama o hindi ang lumalabas sa bibig nila? [di ko muna papahabain ang topic na 'to. sa next blogpost ko na lang. Medyo mei konting relation pero hindi swakto sa topic eh]


Ayun, nabadtrip lang talaga ako ng sobra. Promise! na-offend lang talaga ako. Buti na lang andiyan si gin-i-babes.. naintindihan niya ako. haha! why oh why? isa siyang biktima ni kurtiz. naoffend na rin siya. Pero ayun, pinabayaan at kinalimutan na lang niya.


Eh ano pa bang magagawa ko? diba yun din naman? Na-Badtrip lang agad talaga ako kanina. Di ko naman hahayaan na magalit ako sa isang kaibigan dahil lang dun. Nainis lang talaga ako. Ayun

0 comments:

Post a Comment

♥Join Na!♥

send2meni

 

♥ T a T i B i ♥ Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada