Sunday, January 10, 2010

[ d.i.s.c.o.n.n.e.c.t..e.d ]




I'm not okay.
Di ko alam nangyayari sa akin.
Lately, nagiging emotional ako, nalulungkot ako for some unknown reasons. LOL! sort of? haha!


Anyway, super sad ako. Di ko alam. nako!
Kanina nga, naisip ko wag muna ako makihalubilo sa iba. Parang gusto kong mag-isa. Naisip ko ring tanggalin muna ang komunikasyon sa iba... sa lahat. Gusto kong lumayo. Grr! Di ko maintindihan talaga. 


Feeling ko may kulang. MALAKI. May nawawala o talagang wala talagang nawawala. Dahil wala naman talaga nun. Ay Ewan!


Masyado akong ewan. Di ko talaga maintindihan. Ni hindi ko nga alam sasabihin ko sa blog na to eh. Basta gusto ko lang magpost sa kalagitnaan ng gabi. Gusto kong libangin ang sarili ko para makalimutan ang lahat ng 'to.



Malungkot ako. Di ko alam ang dahilan. O itinatanggi ko lang yung mga dahilan? Grabe!! Owver!! Mentally Disturbed? haha! 


I feel empty and lonely.  I feel empty inside. Grr! help me :( 

-emotional problem? :D 

 Kanina nag-GM ako, [ d.i.s.c.o.n.n.e.c.t..e.d ] . ganyan. Parang ayun na yung start ng pinaplano kong paglayo ng konti. Ito yata yung tinatawag na 'kailangan ng space'? haha! Shemay!

0 comments:

Post a Comment

♥Join Na!♥

send2meni

 

♥ T a T i B i ♥ Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada