Saturday, January 23, 2010

A day with HIM :)




Start your day right! haha!
Kahapon, January 22, 2010.

maaga ako umalis ng bahay, para magreview.
Dahil wala akong nareview talaga ng bongga dahil napagod at nakatulog ako nung January 21, 2010.

Hindi rin ako nagkapagreview sa jeep dahil nakasakay ko ang bestfriend ko :) Si ANN :)
Ang kulit niya! MELAY talaga! haha! oh sige na! pati na rin ako! haha!
Kami ang MeLAy : the cuter version.  haha! LOL!

tawanan tawanan. Kulitan kulitan.
ai teka, A day with HIM pala yung title. Di ko na pahahabain yung story namin ni bespren.

Maaga ako nakarating sa Sta Mesa. Sabi ko, dadaan akong simbahan.
SInabi ko rin yun nung January 21, 2010. Grabe nga eh. Kahit late na ako umalis maaga pa ako nakapuntang Sta Mesa pero yung pangako kong dadaan ako sa simbahan, hindi ko nagawa. Natakot akong ma-Late. Kamusta ang exam nung january 21?  sa C#, okay pa. Nag-pray pa ako nun, less than hour ko lang natapos. eh sa logic design? :D Hindi ako nakapag-pray. masyado akong nag-enjoy makipagtawanan ng todo sa mga kaberks ko (*hindi nila kasalanan yun ah? kapabayaan ko yun). Ayun! halos inubos ko na yung time sa exam :(.

tapos nitong january 22, sabi ko bahala na. Yun ang first time kong pumasok ng simbahan mag-isa...
walang mama, papa at kuya.
walang kaibigan at walang kakilala.

Iba yung naramdaman ko sa pagpasok ko pa lang. May something. oh yeah something! haha!
Tapos nagpray na ako. Lumuhod na rin malamang :D

Di ko namalayan ang oras, parang ang sarap sarap ng pakiramdam ko nun. Kaso nahiya ako sa mga tao, nakailang batch na ata ng nagdadasal pero andun pa rin ako. haha!

Sa exam, ayun... less than 40 mins sa dbms... at less than 50 mins sa tech doc. :D
Yabang ko! siyeeeete! xD LOL! haha!

Kung ano man ang makuha ko, okay lang. Yun ang dapat na score ko.
Kung makapasa ako, salamat God!
Kung hindi, buti nga! haha!

Kung dahil lang sa madali yung exam kaya ko natapos... aba! galing ko pa rin!
Kung mahirap pala... eh di mas magaling ako. haha!

Ano ba tong nangyayari sa akin?
Inaangkin ko na ang lahat ng to.
wala namang masama diba?
Kailangan ko lang mag-think positive.

Kung ano man grade ko sa ngayong 1st half... nagrereflect lang yun sa kapabayaan ko.
Babawi ako.. magiging responsable ako.

Ay teka. A DAY WITH HIM nga kasi title. dapat sa Kanya ang kwento haha!

A Day with HIM :)
Sobrang magaan ang pakiramdam ko.
ayun lang naman
salamat God!

Kahit na sinubok mo yung faith ko sayo sa araw na yun. hehe I LOVE YOU GOD!!!

0 comments:

Post a Comment

♥Join Na!♥

send2meni

 

♥ T a T i B i ♥ Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada