Sunday, January 3, 2010

kakaisip kung paano hindi mala-LATE... hindi na ako nakatulog.


FB stat at 4:27am: "kakaisip ko kung paano ako hindi mala-LATE... hindi na ako nakatulog. haha! wag lang mapasarap ang pag-fFB ko... baka ma-LATE pa ako haha! "

ang tibay ko talaga eh noh? haha! nag-FFB ng ganyan kaaga para sa wala. haha!

Pero hindi talaga ako nakatulog. haha! gulat ba? pero lagi naman ako ganto kapag first day ng class o kaya resume ng class mula sa isang vacation o sembreak. haha! naeexcite? haha pwede.

 Kasi naiisip ko yung mga pwedeng mangyari sa kinabukasan... at sa mga susunod na bukas. haha! nakakatawa pero totoo. Parang nagpplano ako para sa buong sem. tapos ayun, hindi na ako makakatulog.

kagabi nga ginawa ko na lahat eh, kinausap ko na si God. haha! yup. super pray ako sa lahat lahat. parang dabarkads lang ako habang nakikipagkwentuhan or should I say... habang nagkkwento ako. hehehe. Pero tingin ko, yun ang dahilan kaya kahit wala akong tulog.. lagi akong may super energy at super powers haha! panalo noh?

Pero ayun nga... 6 am na pala. ahaha! loko! 5:30 pa lang sa pc. Pero walang dapat ikabahala, 10 am pa naman klase ko. Wag lang talaga akong mag-enjoy at baka ma-LATE ako. haha!

Yun lang siguro muna.

Maya na ako mag-a-OUT haha!

 

0 comments:

Post a Comment

♥Join Na!♥

send2meni

 

♥ T a T i B i ♥ Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada