Wednesday, January 13, 2010

75 minutes for 65 songs


Ayun, gabi na. Grabe!! hehe.
pinag-ddownload ako ng kanta ng kuya ko.

Sinunod ko na rin, tsaka trip ko din kasi yung mga nasa list eh. Kaya ayun. 50+ songs, dinagdagan ko na rin ng ibang trip kong kanta.

Sa mga dinagdag kong kanta... hindi yun ma-emo. hekhek. ayoko lang ng emo. bakit ba? haha! Gusto ko yung medyo napapa-indak at napapasayaw ako. Ayoko na muna malungkot. Ayoko. Ayoko.

Di na rin siguro masama ung 65 songs na inabot ng 1.25 hr Diba? Diba? hehe



wala lang, kumuha lang ako ng screen shot. hekhek

Nagdadagdag pa ako. haha! gusto ko pa mag-DL. Di pa naman ako inaantok eh.

Pag may time, iupload ko rin ung mga songs na un. hehe share ko lang :D

0 comments:

Post a Comment

♥Join Na!♥

send2meni

 

♥ T a T i B i ♥ Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada