Sunday, February 28, 2010

UNWELL




okay okay. ayun na.
Kagaya nung nasabi ko sa naunang blogpost ko [ui, naintriga siya, view mo dito daLi XD :: "ayoko ayoko ayoko" ]
nararamdaman ko yung sakit at hirap sa paghinga.
Di ko alam kung sasabihin ko pa kina mama.

Pag sinabi ko, hindi ako papasukin bukas. ABSENT na naman.

Wew! sa isang banda, kasalanan ko rin naman ata. Mali mali ang dosage ko.
Akala ko talaga 3 drops lng yung gamot eh, 10 pala.
Nagpupuyat ako sa project na hindi ko naman magawa ng tama.
Wala na sa oras pagkain at pag-inom ko ng gamot dahil din sa project.
Lagi na lang ako napapagalitan dahil sa mga 'to.

Pero okay naman yung pakiramdam ko kahapon, sabi ko nga diba sa isang blogpost ko.wew! nararamdaman ko yung eksaktong sakit na naramdaman ko last monday.

Help me God. Sana kayanin pa ng katawan ko. At kayanin ng utak ko tong mga projects. haha! ampfT

0 comments:

Post a Comment

♥Join Na!♥

send2meni

 

♥ T a T i B i ♥ Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada