Saturday, February 27, 2010

ayoko ayoko ayoko


argh .

di na naman maganda pakiramdam ko.
nahihirapan na naman ako huminga.
masakit na naman ung left chest ko... lung pala hoho rawr! xmpre kasama yung likod.

natatakot ako, baka bumalik yung masamang kondisyon ko.
okay na eh, nakakahinga na ako ng malalim.
walang sakit, walang kirot.
pero eto na naman. wew!

para naman sa DBMS kaya ako umalis ng bahay kanina, pero parang medyo nagsisi ako na parang okay lang kasi may natutunan ako kaso parang ang sakit talaga eh. :(

bukas may follow up check up na naman, natatakot tuloy ako.

Ayoko na ma-admit.
Ayoko na maconfine.
Ayoko na maging PASYENTE.
Ayoko na maramdaman lahat.
Ayoko na sa injection.
Ayoko na ng kinukuhaan ng blood samples.
Ayoko na sa Dextrose.
Ayoko na yung mahapding antibiotics na nanunuot sa ugat.
Ayoko na ng laging pagkuha ng blood temp at blood pressure.
Ayoko na nung hindi ka makakatulog.
At marami pang ayoko. maraming marami.


Tapos sabay pa tong DBMS.
GRABE!!! ang simpleng ERD, nagiging komplikado ata pag ilalagay mo na sa MS ACCESS.

Suko na nga ako eh.
Kung wala lang akong kagroup, hindi na ako gagawa. BAGSAK kung BAGSAK.
ang tibay. haha! eh kung lilipat din naman ako, eh di waLey din yan.

yang lipatan issue ko, parang gusto ko na nga rin e. ipopost ko sa mga susunod na araw kung bakit.

grabe ang ERD, nasabi ko lang bigla "nakasurvive ako para harapin tong DBMS?! "

 aw. hindi na ako inuubo. ampfT! kaiLAngan kong maubo para malabas ko ung phlegm ko. kainis. ano bang nangyari talaga? :(
 

0 comments:

Post a Comment

♥Join Na!♥

send2meni

 

♥ T a T i B i ♥ Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada