Friday, February 26, 2010

' mamahaLin ko na ang sarili ko. '


there's no place like home. :D
hoho, nakauwi na rin ng bahay.
okay lang na mamiss ko yung dalawang nurse, doctor at ibang staff... kesa naman magtagaL pa ko dun haha!

di ko na papahabain.
akala ko heaLthy ako yun pla tatlo-tatlo na sakit ko.
Kaya kayo! nako! mag-ingat ingat nga kayo. haha!

mahirap magkasakit, ang hirap promise! plus the expenses at gamutang hindi masaya. haha! at mabuhay ng my Limits. rawr!

pagtapos ng mga nangyari... mamahaLin ko na sariLi ko haha! ipapamper ko na sarili ko para di magkasakit xD

umiwas sa mga dapat iwasan
ay hindi.. hindi ko na kayo bibigyan ng listahan, alam kong alam nio na yun, ayaw nio lang talagang gawin. haha! baka magsisi kayo... *dibiL LaF*
at higit sa lahaT, sumunod sa simpleng ano ng mga parents, tama sila. kahit yung mga pinakasimpLe tulad ng wag magpapatuyo ng pawis? NAKOW!. promise. haha! xD


...aun lang naman.
desperado na akong gumaLing talaga ng todo-todo.
yung gumising ng normaL ang nararamdaman. basta basta
*BOW*


PS. wala pa pala akong nasisimuLang project. aw.

0 comments:

Post a Comment

♥Join Na!♥

send2meni

 

♥ T a T i B i ♥ Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada