Tuesday, February 16, 2010

Untitled




Dahil super busy ako, ngayon ko lang maipopost...



Feb 13, 2010

Kahapon,hindi na ako sumama at sumabay sa mga kaibigan ko.
Wala lang, uso eh. JOKE!

Nabadtrip lang ako?
Nagtanong si GirLaLou_2 sa kanila kung anong plano.
Ni hindi man lang sya pinansin kahit obvious namang narinig nila yung sinabi nila.
Malamang, trip trip lang. Dahil nagmumura na rin naman si GirLaLou_2 nun at malakas ang boses, di malayong mapagtripan nilang hindi mamansin.

Mag-SM, Yan ang plano nila nung lunch break.
Feeling ko rin naman, hindi ako kasama sa plano nilang iyon.
So bakit pa ako magsusumiksik na makisama't sumama?

Pero nung sumagot na sila, at walang matinong sagot? Nag-walkout na ako.
USO EH. haha! JOKE uLit. tawa ka daLi. haha!
Wala lang. Obvious namang ayaw nilang mag-SM eh.
Obvious namang wala silang balak.
Obvious naman na kung sakaling matuloy nga... NAPILITAN LANG SILA.

So nung nagsabi na akong aalis, sumama na si GirLaLou_3. (Pupunta siyang trinoma... ang sarap sumama. xD)
Nung paalis na ako, niyaya ako ni GirLaLou_1 na mag-SSM na daw sila.
Lumingon akong pabaLik sa kanya, at sinabing uuwi na ako.
At sinabi niyang kina BoyLeTs_1 daw sila pupunta.
Ganun pa rin ang ginawa ko.
Parang ayoko kasi nung nag-walk out na babalik pa? hoho.
At ayokong palabasing nagpapapilit ako kaya hindi na ako bumalik talaga.

ISA PA. Kung hindi sila magdedesisyon ng maaga, malamang sa malamang. GAGABIHIN NA AKO. At tulad ng nabanggit ko sa last post ko, mapapagalitan na naman ako pag nagkataon.

Medyo nakaka-guilty lang na matapos nilang hintayin kaming matapos ang klase, hindi ako sasama. Nasabi ko na lang na "Hindi baLe, andun na rin naman si GirLaLou_1 at BoyLets_3." Pero nasabi ko pa ... "sige kath, okay lang yan. at least naramdaman na rin nilang maghintay sa wala :D" ~> may pagkakataon kasi na naghihintay kami tapos wala pala. Na it's either may plano silang sila-sila lang o pagtapos naming maghintay eh iiwan pa kami o kaya naman sisigawan at mamadaLiin. Wew! Ano to? TaTi : UNCOVERED?! haha! lahat na ba ng sama ng loob ko masasabi ko dito? xD

At sa mga puntong yon... wala na rin ako sa mood non. Nabadtrip nga diba? joke. :P

Bago pa rin naman ang mga senaryong yon, nasira na ang araw ko. (Kahit patapos na ang araw :D)
Wala lang, nalungkot ako bigla at syempre aaminin ko. SUMAMA ang loob ko sa nalaman ko.

Kaya pala tinutukso na ako ng  grupo nila (tuksuin daw ba ako kay BoyLeTs_2), eh may nabanggit pala si GirLaLou_1 sa kanila.
Nung nalaman ko yun, pa-smile smile lang ako. Pero deep inside... na-ano ako.
Iba kasi naramdaman ko non.

Si GirLaLou_1, nagkwekwento siya sa akin. Mula sa pinakamalaki, hanggang pinakamaliit na kwento ng buhay niya.
Magmula sa pampubliko hanggang pribadong nararamdaman niya.
Masaya ako. DAHIL PINAGKAKATIWALAAN NIYA AKO... na isa ako sa kakaunti atang pinagkakatiwalaan niya.
Nais kong ipadama sa kanya ang nararamdaman ko, BILANG GANTI... gusto kong ipakita na may tiwala ako sa kanya. Nagkwekwento rin ako. NAGTITIWALA din ako. Tulad niya, nagkkwento ako hanggang sa mga pribadong kwento ng buhay ko.

Hindi ako pala-kwento tungkol sa personal kong buhay, nakalipas man o sa kasalukuyan.  Dahil iniiwasan ko ang mga ganitong pangyayari.
Naman!! Alam ko normal lang ang pa-crush crush hoho.
[ Nalaman na rin naman ni BoyLeTs_2 na naging crush ko siya last year. (dahil sinabi rin nila sa kanila  -_-  )]
Pero ayoko at naiirita talaga ako kapag iniinis ako. Kainis kainis.
Yung parang di ka na makakagalaw ng normal dahil parang binabantayan nila yung kilos mo at nakaabang sa mga gagawin mo kapag andun yun,
NAPAKAPLASTIK NA TAO KO LANG TALAGA para makipagbatuhan ng ngiti pero talagang hindi ako natutuwa.

Kaya nung nalaman kong may nabanggit si GirLaLou_1 sa kanila, sumama talaga loob ko.
OO, kaibigan ko rin naman yung mga kinuwentuhan niya...
Pero bakit hindi niya hayaang ako ang magkwento sa kanila?
Na unang-una sa lahat.... may dahilan ako kung bakit sa kanya ko lang sinabi.
Na maaaring yun din ang dahilan niya kaya sa akin niya lang nakukwento ang ibang mga bagay.
Na sana... KUNG GAANO KO MAN TINAGO ANG MGA SIKRETO NIYA, GANUN DIN SANA NIYA TINAGO ANG MGA SIKRETO KO.
hohoho. Makapagdrama lang xD
Anyway, yung issue na rin naman na ewan sa pagitan namin ni BoyLeTs_2 ay... WALEY. yup. WaLeY!!!
Nabahala lang ako... na kung ano at hanggang saan na ba ang nakwento niya? hehe. napraning na ako? xD

Yun lang naman. :)

Pero just a classic case scenario, palalagpasin ko na lang ang mga nangyaring ito.
Ttry ko na namang kumilos ng normal.
Hahayaang lumipas ang lahat, ng wala silang nalalaman.... sa naramdaman ko, sa mga naisip ko at sa mga napagtanto ko.

0 comments:

Post a Comment

♥Join Na!♥

send2meni

 

♥ T a T i B i ♥ Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada